Last updated: 5 มิ.ย. 2568 | 20 จำนวนผู้เข้าชม |
Acer Swift 5 ชาร์จไฟไม่เข้า เปิดเครื่องไม่ติด – สาเหตุอาจอยู่ที่แบตเตอรี่
อาการ ชาร์จโน๊ตบุ๊คไม่เข้า หรือ เปิดไม่ติดเป็นบางครั้ง มักสร้างความกังวลให้ผู้ใช้งาน
โดยเฉพาะกับเครื่องที่ต้องใช้งานเดินทาง หรือพกติดตัวไปต่างประเทศ
คำถามที่พบบ่อยคือ:
“ทำไมโน๊ตบุ๊คชาร์จไม่เข้า?”
“คอมเปิดไม่ติด เป็นเพราะอะไร?”
ในกรณีของ Acer Swift 5 SF514-54 เครื่องนี้ อาการทั้งหมดชี้ไปยัง “ผู้ต้องสงสัยอันดับ 1” นั่นคือ แบตเตอรี่ภายใน
ทำไมอาการแบตเสื่อมจึงส่งผลรุนแรง?
แม้โน๊ตบุ๊คส่วนใหญ่จะสามารถใช้งานผ่านอะแดปเตอร์ได้โดยตรง
แต่หากแบตเตอรี่เริ่มเสื่อม หรือมีปัญหาไฟลัดวงจรภายใน อาจทำให้:
กรณีนี้ลูกค้าต้องเดินทางต่างประเทศในไม่กี่วันข้างหน้า
จึงค้นหา ศูนย์ซ่อมโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้ และตัดสินใจเลือก TRUE IT สาขาทรู ดิจิทัล พาร์ค 101
บริการเปลี่ยนแบตโน๊ตบุ๊ค Acer Swift 5 โดย TRUE IT
เช็กระบบจ่ายไฟ ชาร์จเข้า–ไม่เข้า
ทดสอบกระแสไฟจาก Adapter
ถอดแบตเก่า ตรวจสอบความบวมหรือความร้อนผิดปกติ
เปลี่ยนแบตแท้คุณภาพสูง รุ่นตรงกับ Swift 5 SF514-54
ทดสอบเปิด–ปิด ทดสอบการชาร์จ และการบูตเครื่องก่อนส่งมอบ
เคสนี้ ลูกค้าเพียงแค่ส่งเครื่องมาตอนบ่าย
เราดำเนินการเปลี่ยนแบต และจัดส่งเครื่องคืนตอนเย็น โดยลูกค้าไม่ต้องเดินทางมาที่ร้านเอง
เหตุผลที่ลูกค้าไว้วางใจ TRUE IT
ศูนย์บริการมืออาชีพ มีหน้าร้านจริง 3 สาขา
ให้คำแนะนำแบบผู้เชี่ยวชาญ ไม่เดา ไม่เปลี่ยนมั่ว
อะไหล่แท้ตรงรุ่น พร้อมรับประกัน
รับเครื่อง ส่งเครื่องได้ ไม่จำเป็นต้องมาเอง
ติดต่อ TRUE IT
LINE: @trueit
Call Center: 082-6249446
เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 19.00
TRUE IT COMPUTER – มี 3 สาขาในกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการทุกวัน
ทรู ดิจิทัล พาร์ค 101 ชั้น B1 (ฝั่ง Tops)
• โทร: 062-6894262
สายไหม อเวนิว (ตรงข้ามร้าน Mr. DIY)
• โทร: 062-4249924
ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา ชั้น 4 (ใกล้ร้าน iBeat)
• โทร: 061-3624989
11 มิ.ย. 2568
11 มิ.ย. 2568
11 มิ.ย. 2568